วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review: Razer BlackWidow & Kraken 7.1 USB Chroma Set

วันนี้พี่แว่นมีของชุดใหม่ในร่างเก่าจากทาง Razer มารีวิวให้ได้ชมกันครับ ซึ่งก็ไม่ใช่อื่นใด Razer Chroma Set นั่นเองจ้าาา ในครั้งนี้จะมีเป็น หูฟัง Kraken และ BlackWidow จะเป็นยังไงนั้น ลองไปชมกันครับ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ


[tab=30]จัดว่าเป็นหนึ่งในเทรนด์ใหม่ยุคนี้ของเหล่า Gaming Gear เลยก็ว่าได้ครับ ที่ได้จัดทำซีรีย์แสงสีเป็นแบบ RGB กันออกมา โดยทาง Razer ก็ได้ตั้งชื่อในส่วนของสินค้าที่ใช้สี LED ที่หลากหลายทั้งสีสันและเอฟเฟคของแสงด้วยชื่อที่เข้าใจง่ายๆ ว่า "Chroma" นั่นเอง

[tab=30]โดยซีรีย์ Chroma นี้ ก็ไม่ใช่สินค้าหน้าตาใหม่แต่อย่างใดครับ แต่เป็นการที่ทาง Razer เลือกหยิบสินค้าที่เป็นโมเดลติดระดับท๊อปของแต่ละส่วนมา อย่างเช่น Keyboard Razer Black Widow ที่จัดว่าเป็น Mechanical Keyboard ยอดฮิตของ Razer จับมาเปลี่ยนจากที่เคยมีแต่สีเขียว ก็สามารถที่จะปรับแสงสีและเอฟเฟคต่างๆ ได้ใน
 Razer Black Widow Ultimate Chroma และอีกชิ้นหนึ่งที่พี่แว่นได้มารีวิวกันก็คือ หูฟัง Kraken USB7.1 Chroma ที่สามารถปรับแต่งสีสันที่ไฟ LED ด้านนอก Ear Cup ได้เลยทันทีผ่าน Razer Synapes 2.0 อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับลักษณะการใข้งานโดยละเอียด สามารถเข้าไปชมได้ที่

BlackWidow Ultimate - 

Kraken USB 7.1 - 


เรียกได้ว่าสินค้า Chroma ที่ออกมาในครั้งนี้จะตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ในตลาดได้เป็นอย่างดี ด้วยสีสันและดีไซน์ที่สวยงามทำให้ความน่าใช้งานสูงขึ้นมาอีกหลายเท่าเลยทีเดียวครับ ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้แล้วจ้าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น