วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review: Razer Kraken Neon สวย สด เตะ ตา



Review: Razer Kraken Neon สวย สด เตะ ตา

สวัสดีคร๊าบบบทุกท่าน ในวันนี้พี่แว่นมีหูฟังจากค่าย Razer มารีวิวให้ได้ชมกันครับ โดยเจ้าตัวนี้ออกแบบมาสำหรับ Life Style ใส่ฟังเพลง เที่ยวนอกบ้านได้สวยๆ เก๋ๆ ครับผม กับเจ้า Razer Kraken Neon จะมีอยู่ทั้งหมด 6 สีด้วยกันจ้า ไปชมกันกันเลยครับ วันนี้พี่แว่นได้มาเป็นสีส้มครับผม


Image



รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ



.:Specification:.
Driver : 40mm. Neodymium Magnets with CCAW
Frequency Response : 20 – 20,000 Hz
Impedance: 32
Sensitivity @1kHz: 110dB+/-4dB
Input Power: 50mW
Connector: 3.5mm Gold-Plate Headphone Jack
Cable Length: 1.3m/4.2ft.
Approximate Weight : 290g/0.64lbs


จากที่ได้เห็นหลายๆ ตัวของทาง Razer ในช่วงนี้เค้าได้ปรับตัวเข้าหากลุ่ม Life Style แบบจัดหนักเลยนะครับ และล่าสุดนี้ทาง Razer ก็ปล่อยหูฟัง Life Style มาอีกตัวอย่าง Kraken Neon ตัวนี้ ซึ่งมีสีสันที่จิ๊ดจ๊าดถึงใจผู้ที่ได้พบเห็นจริงๆ ครับ ด้วยการใช้ลูกเล่นสีสันสไตล์นีออนเข้ามานั่นเอง โดยจะมีสีให้เลือกจับจองกันถึง 6 เฉดสีด้วยกันครับ (นอกจากในรูปด้านบนที่โชว์อยู่ 4 สีแล้ว ก็จะมีสีเขียวกับสีม่วงเพิ่มเข้ามาด้วยจ้า) จึงทำให้เห็นได้ชัดว่า จุดเด่นสุดๆ นั้นคือ เรื่องสีสัน นั่นเองครับผม

ในส่วนของคุณภาพเสียงเจ้า Kraken Neon ใช้ไดรเวอร์ขับเสียงขนาด 40mm. ที่เป็น Neodymium Magnets with CCAW ซึ่งเป็นตัวเดียวกับรุ่น Kraken Pro และ Kraken ตัวธรรมดาครับ ลักษณะเสียงยังคงเป็นแนวๆ Razer Style อยู่ คือ กลางเด่น เบสแน่นเช่นเคยครับผม เหมาะกับเพลงแนวตึ๊ดๆ แน่นๆ ฟังสนุก และสำหรับรุ่นนิออนนี้จะไม่มี Microphone นะครับ เพราะออกแบบมาสำหรับฟังเพลงล้วนๆ เลยจ้าา

สำหรับใครที่ชอบความสวยงาม โดดเด่นเป็นสง่าเวลาได้ใส่นอกสถานที่ก็น่าสนใจครับ สำหรับสีสันที่ทาง Razer ได้จัดทำออกมา ให้ได้เลือกใช้งานกัน และในเวลานี้ก็น่าจะสามารถหาซื้อตามร้านเกมมิ่งเกียร์ชั้นนำทั่วไปได้แล้วครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น